Tìm kiếm tin tức
danh mục
bottom
Hội nghị Tổng kết Khối thi đua Văn hoá Xã hội năm 2016
Ngày cập nhật 13/12/2016

Chiều ngày 12/12/2016, tại Sở Y tế Thừa Thiên Huế, Khối thi đua Văn hoá Xã hội tỉnh tổ chức Hội nghị Tổng kết năm 2016. Đến dự có đồng chí Phan Thị Hồng Loan – Trưởng Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh, đồng chí Nguyễn Nam Hùng – Giám đốc Sở Y tế, Trưởng khối thi đua Văn hoá Xã hội, đại diện lãnh đạo 10 đơn vị thuộc Khối thi đua Văn hoá Xã hội.

Hội nghị đã nghe báo cáo dự thảo Tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2016 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2017.  Năm 2016, các đơn vị thuộc Khối thi đua Văn hoá xã hội đã tích cực triển khai các hoạt động chuyên môn nghiệp vụ với chất lượng và hiệu quả cao.

Các đơn vị trong Khối đã tham mưu, đề xuất UBND tỉnh và Bộ, ngành chủ quản các sáng kiến, giải pháp, chính sách trong việc xây dựng và thực hiện các đề án, chương trình, kế hoạch, nhiệm vụ được phân công. Tập trung các nguồn lực triển khai tốt các chương trình, mục tiêu Quốc gia thuộc lĩnh vực phụ trách như: chương trình về y tế, giáo dục và đào tạo, đưa thông tin về cơ sở, đẩy mạnh các hoạt động văn hoá thông tin, thể thao và du lịch, bảo tồn và phát huy các giá trị di sản văn hoá, các chương trình giảm nghèo, đào tạo nghề, giải quyết việc làm, các chương trình an sinh xã hội cũng như các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, nhân đạo từ thiện…

Tất cả các hoạt động này nhằm mục tiêu phấn đấu xây dựng Thừa Thiên Huế xứng tầm là một trung tâm lớn của cả nước về văn hoá, du lịch, khoa học và công nghệ, y tế chuyên sâu, giáo dục đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, có kinh tế phát triển bền vững, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được cải thiện; quốc phòng an ninh được tăng cường, chính trị xã hội ổn định.  

Hội nghị đã đưa ra những nhiệm vụ chính của Khối trong năm 2017;  bình chọn đơn vị để đề nghị tặng Cờ thi đua và giới thiệu Trưởng khối, Phó trưởng khối năm 2017.

Tin, ảnh: Phương Huy

Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Trưng dầu dân ý
Bạn đánh giá website của đơn vị chúng tôi như thế nào?
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 1.101.510
Truy cập hiện tại 253